Lượng khách truy cập

01596599
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
723
1549
5685
15827
1596599

Đang có 16 khách và không thành viên đang online

TIN TỨC NỘI BỘ:

Công ty In Nhân Dân Bình Định ủng hộ đồng bào miền Trung sau đợt mưa lũ

 Đợt mưa lũ lịch sử vừa qua đã tàn phá nghiêm trọng các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên, trong đó một số huyện trong tỉnh Bình Định bị thiệt hại rất nặng nề.  Với truyền thống tương thân tương ái, trên tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no” của công ty, nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào đang chịu ảnh hưởng, thiệt hại do mưa lũ.Ban lãnh đạo cùng BCH công đoàn cơ sở Công ty ngay lập tức thống nhất trích quĩ phúc lợi hỗ trợ đồng bào vùng bị thiên tai vượt qua khó khăn trước mắt bằng những phần quà thiết thực, đồng thời phát động cán bộ - CNLĐ trong công ty ủng hộ quần áo, sách, vở … tặng đồng bào vùng lũ.

   Trận mưa lũ trong tháng 11&12/2016 vừa qua đã nhấn chìm nhiều nhà cửa và tài sản của người dân một số huyện Phù Cát, Phù Mỹ, An Nhơn, Tuy Phước… trong biển nước. Giao thông tê liệt, nhiều hộ gia đình bị cô lập bởi nước lũ khiến đời sống sinh hoạt của bà con gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, tình trạng thiếu lương thực, nước sạch, quần áo, sách vở … trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Thấu hiểu và cảm thông với những khó khăn này,lãnh đạo Công ty In Nhân Dân Bình Định đã thành lập đoàn công tác trực tiếp đến động viên, thăm hỏi và trao những phần quà ý nghĩa đến  bà con thôn An Xuyên 3, xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ  và thôn Hữu Thành, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định nhằm phần nào giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn trước mắt ổn định cuộc sống.

   Cụ thể, đoàn công tác của Công ty In Nhân Dân Bình Định đã trao tặng gần 400 suất quà (mỗi suất quà trị giá 250.000đ gồm 10 kg gạo và một số nhu yếu phẩm cần thiết) và hơn 500kg quần áo cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau trận mưa lũ. Ngoài ra, Công ty In Nhân Dân Bình Định còn gửi tặng hơn 2.000 quyển vở, sách giáo khoa cho các trường tiểu học - trung học cơ sở của thôn An Xuyên 3, xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ và thôn Hữu Thành, xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định để hỗ trợ các em học sinh tiếp tục tới trường, viết tiếp giấc mơ học hành.

   Tiếp nhận tấm lòng hảo tâm của đơn vị, ông Nguyễn Văn Nhâm – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Phước Hòa xúc động chia sẻ: “Thay mặt UBND, UB MTTQVN và bà con thôn Hữu Thành, xã Phước Hòa gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành tới Công ty In Nhân Dân Bình Định đã kịp thời chia sẻ khó khăn cho nhân dân. Chúng tôi mong rằng có nhiều tấm lòng vàng hơn nữa cùng đồng hành với bà con tỉnh Bình Định nói riêng và miền Trung nói chung để nhân dân nhanh chóng vượt qua những khó khăn do hậu quả mưa lũ gây ra”. Với truyền thống nhân ái, thượng tôn các giá trị nhân văn, tập thể cán bộ, công nhân lao động Công ty In Nhân Dân Bình Định luôn ý thức trách nhiệm của mình với xã hội, thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm chung tay mang đến cho cộng đồng cuộc sống tốt đẹp hơn. Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CNLĐ mong muốn những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và kịp thời sẽ phần nào xoa dịu nỗi đau, mất mát của đồng bào vùng lũ.

ĐIỂM IN CÁC BÁO:

  • Bao-Nhan-Dan---2087.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-cuoi-tuan.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-thoi-nay.jpg
  • logo-Bao-Binh-Dinh.jpg
  • logo-Bao-Quang-Ngai.jpg
  • logo_thanhnien.jpg
  • TuoiTre.jpg

Liên kết Website

BẢN ĐỒ ĐẾN C.TY

QUẢNG CÁO