Lượng khách truy cập

01595707
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1380
508
4793
14935
1595707

Đang có 6 khách và không thành viên đang online

TIN TỨC NỘI BỘ:

Hiện đại hóa máy móc thiết bị - công nghệ, sản xuất kinh doanh hiệu quả

- Những năm qua, bên cạnh việc tăng cường nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, Công ty in Nhân Dân Bình Định rất chú trọng việc đầu tư máy móc thiết bị, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu về in ấn ngày càng cao của khách hàng. Nhờ vậy, hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị đạt hiệu quả tốt, là đơn vị ngành in có quy mô và uy tín hàng đầu trong khu vực miền Trung - Tây nguyên.

 - Trong năm 2017, với mục tiêu hiện đại hóa ngành in nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như các tiêu chí về kỹ thuật, thẩm mĩ, tiến độ sản xuất của khách hàng và nâng cao năng lực in của đơn vị. Năm qua công ty đã đầu tư các máy móc, thiết bị chuyên dùng với công nghệ tiên tiến, hiện đại theo dây chuyền khép kín để phục vụ hoạt động sản xuất với số tiền hơn 2 tỷ đồng bằng nguồn vốn phát triển doanh nghiệp của đơn vị.

- Song song công tác đầu tư thiết bị máy móc, công ty rất chú trọng đến việc đầu tư nguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật cao để nắm bắt, vận hành và làm chủ công nghệ, thiết bị. Công ty đã cử nhiều cán bộ, công nhân lao động đi học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề tại TP. Hồ Chí Minh nhằm theo kịp xu hướng phát triển nhanh chóng công nghệ hiện đại trong ngành in để ứng dụng trong thực tế sản xuất đồng thời triển khai, hướng dẫn cho CNLĐ tại đơn vị.

Tính đến thời điểm hiện nay, máy móc thiết bị in, sau in của công ty đã được đầu tư đồng bộ và khép kín với công nghệ mới, hiện đại cùng với các thiết bị phụ trợ khác như : máy ép nhũ, máy cán màng, máy kéo màng co, máy đóng lò xo, máy ép sách …. (đứng đầu khu vực miền Trung & Tây nguyên) đáp ứng tốt mọi nhu cầu in ấn của khách hàng tại khu vực miền Trung và cả nước.

Song song với việc đầu tư trang thiết bị, công ty chú trọng công tác nâng cao trình độ tay nghề của CNLĐ và thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng, duy tu, đại tu trang thiết bị máy móc để vừa bảo quản tốt tài sản của đơn vị vừa sẵn sàng phục vụ SXKD, coi đây là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong năm 2017 máy móc thiết bị phục vụ hoạt động in của đơn vị đạt hiệu quả cao về năng suất, chất lượng và đảm bảo đáp ứng tiến độ giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.

- Công tác đầu tư XDCB: Tháng 3 năm 2017, công ty xúc tiến khởi công xây dựng nhà 235 Lê Hồng Phong, hiện nay công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, công ty đã tiến hành sửa chữa, cải tạo một số hạng mục xây dựng đã xuống cấp tại cơ sở sản xuất như: sửa chữa, sơn mới toàn bộ khu vực nhà điều hành, nhà xưởng, nhà kho, xây mới bằng bê tông đường nội bộ … nhằm đảm bảo an toàn trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đồng thời, công ty đã xây dựng thêm nhà tiền chế 260m2 và mở rộng khu vực giao sách giáo khoa để đảm bảo mặt bằng phục vụ kế hoạch sản xuất cho năm 2018 và các năm tiếp theo với tổng giá trị trên 7 tỷ đồng.

- Công tác PCCC, phòng chống bão lụt được lnh đạo công ty đặc biệt chú trọng. Trong năm qua, công ty đã trang bị mới nhiều bình chữa cháy, bố trí điểm đặt dụng cụ chữa cháy một cách hợp lý, khoa học và có sơ đồ cụ thể được đặt nhiều nơi ở vị trí thuận tiện dễ nhìn, dễ thấy … tại khu vực nhà kho, nhà xưởng, nhà điều hành sản xuất và các khu vực công cộng.

- Đội PCCC của công ty sau nhiều năm hoạt động ngày càng đi vào chiều sâu, kỹ năng và các thao tác sử dụng thiết bị PCCC của CNLĐ ngày càng chuyên nghiệp được Công an PCCC&CHCN tỉnh Bình Định chọn là Trưởng cụm doanh nghiệp an toàn về PCCC tại cụm công nghiệp Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn.

Thhực hiện ý kiến chỉ đạo của của Bộ Biên tập Báo Nhân Dân và Văn phòng Trung ương Đảng v/v chuẩn bị tập trung các nguồn lực phục vụ in các Văn kiện Hội nghị Trung ương Đảng, Công ty in Nhân Dân Bình Định đã chủ động triển khai kế hoạch taäp trung toàn bộ nhân lực, vật lực trên tinh thần đảm bảo phục vụ tốt nhất nhiệm vụ chính trị một cách chu đáo và cẩn trọng. Tăng cường kiểm tra kỹ thuật và có phương án dự phòng đường truyền dữ liệu đảm bảo tính bảo mật các tài liệu của Đảng và Nhà nước; phân công đội ngũ cán bộ - CNLĐ có trình độ kỹ thuật, tay nghề bậc cao sẵn sàng cho việc phục vụ nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời đã làm việc với Điện lực Bình Định trong công tác phối hợp cung cấp nguồn điện ổn định, đảm bảo trong thời gian triển khai in các Văn kiện Hội nghị Trung ương Đảng và các tài liệu khác. Chính vì vậy, năm 2017 công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng được giao, được lãnh đạo các cấp tin tưởng và khen ngợi.

Bích Thủy

ĐIỂM IN CÁC BÁO:

  • Bao-Nhan-Dan---2087.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-cuoi-tuan.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-thoi-nay.jpg
  • logo-Bao-Binh-Dinh.jpg
  • logo-Bao-Quang-Ngai.jpg
  • logo_thanhnien.jpg
  • TuoiTre.jpg

Liên kết Website

BẢN ĐỒ ĐẾN C.TY

QUẢNG CÁO